What is What is VAY REN? Mr What?

Latest News

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Bộ sưu tập Hoa






Xem hoàn chỉnh Sarah Stevenson cho mục tiêu thu »



Peter Pilotto di chuyển trên, có một mới mục tiêu cộng tác trong thị trấn. Gần một năm sau khi nhà thiết kế Sarah Stevenson giành danh hiệu cao nhất tại Toronto thời trang Vườn ươm hàng năm của Nhãn mới cạnh tranh; hình ảnh của bộ sưu tập sắp tới của cô cho mục tiêu Canada đã được phát hành! Đưa ra tối qua tại một show thời trang ở Toronto, các vòng bộ sưu tập 15 mảnh đúng với chữ ký của người thiết kế, nhưng lại tưởng tượng cho ngân sách có ý thức chỉ $ 25 - $ 60 một cửa sổ pop. Bộ sưu tập 15 mảnh tính năng cắt laser, lớp và in hoa đa hued trên trang phục, quần tây, áo cánh và áo tuyên bố.

"Tôi thực sự đã có khách mục tiêu trong tâm trí và tôi đã làm việc thực sự lỏng lẻo với đội ngũ thiết kế mục tiêu để thực sự hiểu người mà khách là và những gì họ đang tìm kiếm", Stevenson nói. "Tôi vẫn muốn có nó phải có tính thẩm mỹ của tôi và tất cả các yếu tố đó là chữ ký để dòng cao cấp của tôi, nhưng làm cho nó mặc cho người phụ nữ Canada đô thị. Tôi suy nghĩ rất nhiều về phần chuyển tiếp, có thể được lấy từ mùa đông sang mùa xuân. "Với cách hoa, nóng tiếp tục trên cả hai mùa xuân và mùa thu đường băng, nó khá an toàn để nói những miếng sẽ có yếu tố cần thiết cho tủ quần áo mùa tới.


Sarah Stevenson cho bộ sưu tập mục tiêu ra mắt trong các cửa hàng mục tiêu trên khắp Canada vào tháng 3 năm 2013, 2014. Để biết thêm thông tin truy cập target.ca.







Bộ sưu tập Hoa
  • Title : Bộ sưu tập Hoa
  • Posted by :
  • Date : 03:00
  • Labels :
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top